ช่วยบอกวิธีโมดิฟายเพาเวอร์รถยนต์หน่อยครับ
LSVคลังสมองออนไลน์ "ปีที่21"
เมษายน 29, 2024, 04:16:53 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยบอกวิธีโมดิฟายเพาเวอร์รถยนต์หน่อยครับ  (อ่าน 13195 ครั้ง)
tan2306
member
*

คะแนน0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2009, 08:51:15 PM »

ช่วยบอกวิธีโมดิฟายเพาเวอร์รถยนต์หน่อยครับ เครื่องของผมไม่ค่อยแรง   เศร้าจัง เศร้าจัง เศร้าจัง


บันทึกการเข้า

asnai
member
*

คะแนน7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 138


จะเจริญต้องเคารพครูบาร์ อาจารย์


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2009, 07:43:05 PM »

ก่อนโมต้องดูว่าภาคจ่ายไฟของท่านชัวร์หรือไม่ถ้าชัวร์น่าจะโมได้
บันทึกการเข้า
pkkel
ซุปเปอร์ วีไอพี
member
*

คะแนน181
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1311

ความจนไม่ได้ อยู่ ในหมู่คนขยัน


« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2009, 10:07:02 PM »

แอมป์ยี่ห้ออะไรครับ? แล้วจะเอาแรงขนาดใหนครับ ของเดิม กี่วัตต์ครับ //ฟังเองหรือว่าต้องการเอาไปแข่งครับ
..ดูพื้นที่ๆจะโม พอหรือเปล่า
บันทึกการเข้า
sitti
ชุมชนคนรักอาชีพช่าง
member
*

คะแนน0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2009, 02:20:03 AM »

ผมว่า ถ้ายังไม่รู้อะไรเลยก็แนะนำว่า "ต้อง" ไปเรียนก่อนแล้วค่อยมาโมทีหลัง ยังไม่สายยยย  ยังไม่สายยย เอาแน่
บันทึกการเข้า
pkkel
ซุปเปอร์ วีไอพี
member
*

คะแนน181
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1311

ความจนไม่ได้ อยู่ ในหมู่คนขยัน


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2009, 08:05:08 AM »

โฮ...เอาไปแข่งกะใครละเนี่ยรุ่นนี้  ดูจากฮวงจุ้ยเครื่องแล้ว รุ่นนี้ไม่น่า โม ครับ ต้องลงทุนเยอะ
บันทึกการเข้า
DNACASS
member
*

คะแนน0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2009, 10:17:12 PM »

ต่อไฟ220vดิแรงแน่นอน ไม่เอา try!! cry2!! ju_ju!! wav!!
บันทึกการเข้า
EMOSECTION
Full Member
member
**

คะแนน20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 453


เรียนให้รู้ ดูให้จำ ทำให้เป็น


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2009, 11:03:15 PM »

เห็นด้วยครับ ดูสภาพแล้วไม่น่าจะมีพื้นที่ให้ โม แล้วนะครับเนี้ย ผมว่านะ ค่าลงทุนในการโม เก็บตังอีกนิด ถอยอันใหม่ดีกว่า ดูดีกว่าเยอะครับ เลือกเอาอันแรงๆ แฮะ ๆ แซวเล่นนะ
บันทึกการเข้า

สิ่งที่ดีที่สุด คือการให้ แต่สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ คือการเห็นแก่ตัว
(ปัญหาทุกอย่าง มีทางแก้เสมอ อยู่ที่เราจะแก้มันด้วยวิธีใหน แต่สุดปัญญาทน สุดท้ายต้อง วิชามาร)
weldergroup
member
*

คะแนน1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2009, 08:29:21 AM »

เอ้า โมๆๆ
บันทึกการเข้า
noppadoll
member
*

คะแนน0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 22, 2010, 09:33:10 PM »

เอาไฟของขั้วบวกต่อเข้าที่สายรีโมท ของแอมป์ โดยใช้รีเลย์ ครับ(ไม่มีรูปนะ) โดยเอาสายรีโมทต่อเข้าที่คอยล์ของรีเลย์ครับ แล้วก็ ขั้วคอล์ยอีกด้านต่อเข้าขั้วลบ หรือ ลงโครงรถ
จากนั้นเอาไฟขั้วบวกจากแบต หรือดึงมากับขั้วบวกของ power ก็ได้ ต่อเข้าที่หน้าสัมผ้สของรีเลย์ แล้วขั้วหน้าสัมผัสรีเลย์อีกด้านต่อเข้าที่ขั้วรีโมทของ power ครับ วิธีนี้จะเพิ่มประสิทธิภาพ ให้ power 20-30% เลยครับ
อันนี้อ่านหนังสือ 14.4 v มาครับ
บันทึกการเข้า
niyom007
member
*

คะแนน1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 04, 2010, 04:16:54 PM »

อะนะ
บันทึกการเข้า
fcy
member
*

คะแนน2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2010, 08:02:48 PM »

 wav!!
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1 RC2 | SMF © 2001-2006, Lewis Media

lsv2555Please follow the new website at https://www.pohchae.com

Valid CSS!