ขอรบกวนถาม DISTAR รุ่น DT - 21 FS
LSVคลังสมองออนไลน์ "ปีที่21"
พฤษภาคม 29, 2024, 03:47:58 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอรบกวนถาม DISTAR รุ่น DT - 21 FS  (อ่าน 3135 ครั้ง)
KORES
Full Member
member
**

คะแนน13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 305

อยู่ให้คนเป็นห่วง จากไปให้คนคิดถึง


อีเมล์
« เมื่อ: มีนาคม 26, 2008, 06:21:54 PM »

ขอรบกวนท่านอาจายร์  และเพื่อนสมาชิก  DISTAR  รุ่น  DT-21FS มีอาการคือ  ภาพไม่มีสี  เสียงมีปกติ  แต่ถ้าจูนด้วยฟายจูน ภาพจะมีสีแจ่มดี  พอล็อกสโตร์4-5 วินาทีภาพจะกลับเป็นขาวดำตามเดิม   ผมเข้าไปที่ห้องแนะนำเกี่ยวกับเรื่อง  AFT - DETEC  เค้าแนะนำ ให้ใช้   C. 68  พิโก้  คล่อมกระป๋องแล้วจูนกระป๋อง  ผมลองทำดู จูนเข้าจนสุด และออกจนสุดแล้วก็ยังไม่มีภาพครับ  แต่พอเขี่ย  C. ที่คร่อมออก  มีภาพเป็นขาวดำเหมือนเดิม  รุ่นนี้ใช้กระป๋องเบอร์  HA 236 560 ครับ  ผมผิดพลาดตรงไหนอย่างไรขออาจารย์ และเพื่อนสมาชิกช่วยแนะนำช่างมือใหม่อย่างผมด้วยครับ  ด้วยความขอบพระคุณ   Cheesy Cheesy Cheesy Kiss


บันทึกการเข้า

พรเทพ-LSV team♥
รับติดตั้งจานดาวเทียม ลาดพร้าว บางกะปิ
Senior Member
member
*

คะแนน1453
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12101

091-091-9196 ID LINE : tv59


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 26, 2008, 06:26:30 PM »

เอา  C ตัวเก่าออกแล้วยัง

***เสียที่วงจร AFC + DET 100%
บันทึกการเข้า

KORES
Full Member
member
**

คะแนน13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 305

อยู่ให้คนเป็นห่วง จากไปให้คนคิดถึง


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 27, 2008, 05:41:57 AM »

ครับ.. ผมเอา  C. ตัวเก่าที่อยู่ในกระป๋องจูนออกแล้วครับ แล้วเอา  C. ตัวแบนๆ สีส้มๆ ประมาณเท่าหัวไม้ขีด เขียนที่ตัว C. 68  คร่อมที่ใต้ปริ้น ไม่รู้ว่าผมใช้ C. ถูกแบบ ถูกประเภทหรือเปล่าครับอาจารย์  ถ้าอย่างไรช่วยลงวงจรและชี้ที่จุดเฉพาะให้ด้วยครับ Huh? Cheesy Cheesy Kiss
บันทึกการเข้า
พรเทพ-LSV team♥
รับติดตั้งจานดาวเทียม ลาดพร้าว บางกะปิ
Senior Member
member
*

คะแนน1453
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12101

091-091-9196 ID LINE : tv59


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 27, 2008, 08:27:16 AM »

ต่อขาถูกเปล่า?
บันทึกการเข้า

dolkawan
member
*

คะแนน19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 299



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 27, 2008, 08:57:43 AM »

ลองใช้ค่า39หรือ27PFแล้วลองปั่น และจูนออโต้ดูครับ ถ้ายังไม่ได้เปลี่ยนกระป๋องIFใหม่เพราะถ้าปั่นแล้วเอากลับคืนที่เก่าค่อนข้างยากครับถึงแม้ใช้Cคร่อมตรงค่าถ้าไม่ปล้ำและไม่ค่อยชำนาญเพียงพอ
บันทึกการเข้า
KORES
Full Member
member
**

คะแนน13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 305

อยู่ให้คนเป็นห่วง จากไปให้คนคิดถึง


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 28, 2008, 12:00:12 PM »

  ผมซ่อมเสร๊จแล้วครับ    ตอนแรกผมได้ทำตามที่ทุกท่านแนะนำครับ   แต่อย่างที่ท่านแนะนำแหละครับว่ามันต้องปล้ำกันสักหน่อย  ผมขอเล่าเพื่อเป็นวิทยาทานกับเพื่อนสมาชิกครับ   ผมยอมทิ้งกระป๋องตัวเก่า  เปลี่ยนตัวใหม่ยังเหมือนเดิม  เปลี่ยนจูนเนอร์ยังเหมือนเดิม  เปลี่ยนไอซีจังเกิลดีกว่าให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย  เบอร์เดิม TB 1238AN  แต่ผมได้เบอร์  TB 1238 BN  ใส่เข้าไปปรากฏว่าใช้ได้ครับ จูนได้ช่องล็อกปกติ  เป็นอันว่า.....จบครับ Embarrassed Embarrassed Embarrassed Lips Sealed
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1 RC2 | SMF © 2001-2006, Lewis Media

lsv2555Please follow the new website at https://www.pohchae.com

Valid CSS!