HITACHI C20SE
LSVคลังสมองออนไลน์ "ปีที่21"
เมษายน 28, 2024, 06:08:17 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: HITACHI C20SE  (อ่าน 3592 ครั้ง)
narasak
member
*

คะแนน2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 216


รับติตั้งเครื่องเสียงรถยนต์

narasak_09@hotmail.com
อีเมล์
« เมื่อ: มีนาคม 05, 2008, 05:07:20 PM »

อาการรับย่านUHFได้อย่างเดียวครับวงจร http://www.ubmthai.com/leksoundsmf3/index.php?topic=11709.0วัดไฟที่ขาจูนเนอร์มีไฟครบทุกขายกเว้นขาที่9ที่ไฟ33V วัดได้7Vผมจึงไล่ถ่อยไปเรื่อยๆจนไปเจอกลุ่มทรานซิสเตอร์
คือQ001 วัดทีขาC ได้7V แต่วัดหลังR006 10K ได้33VปกติและขาBของQ001ต่อไปยังขา1CPUแบบนี้คือ
cpuสั่งให้จ่าย7Vหรือปล่าวหรือว่าจูนเนอร์เสียครับ


บันทึกการเข้า

ถาวร-LSVteam
.กลุ่มผู้มีน้ำใจงาม.
member
*

คะแนน955
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7987



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 05, 2008, 05:27:21 PM »

ลอยขาจูนเนอร์ดูก่อน และเช็ควงจรD/Aคอนเวอร์เตอร์
บันทึกการเข้า

ยังสร้างความฉิบหายให้ประเทศไทยไมพอกันอีกหรือ 
 ผู้ใดคิดร้ายให้ร้ายพระองค์ มันจงพินาจฉิบหายในเวลาอันใกล้
narasak
member
*

คะแนน2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 216


รับติตั้งเครื่องเสียงรถยนต์

narasak_09@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 05, 2008, 07:26:12 PM »

ลอยแล้วครับ(ถอดออกเลย)ไฟยัง7โวล์อยู่เช็คRไม่ขาดไม่ยืดเปลี่ยนTRแล้วมันก็ยังเหมือนเดิมวัดไฟDCที่ขา1
I001 ได้3Vครับ
บันทึกการเข้า
ลุงเคี้ยง-LSVteam♥
.กลุ่มผู้มีน้ำใจงาม..
member
*

คะแนน1138
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6667


ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป


« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 05, 2008, 07:46:50 PM »

ลองจูนแล้ววัดไฟดู คณะที่ขีดหน้าจอกำลังวิ่ง วัดดูครับว่าเข็มวิ่งขึ้นถึง 30โวลล์เป็นอย่างน้อยแล้วตกลงมา
 แล้ววิ่งขึ้นใหม่ ถ้าอย่างนี้จุนเนอร์ เสีย ครับ ลองดูบางทีการเช็คว่าจูนเนอร์ เสียหรือไม่อาจ จะไม่เหมือนกัน
 ครับนี่ก็เป็น อีก วิทีหนึ่งที่ผมใช้เป็นประจำ แล้วได้ผลดีด้วย ลองดูครับ Cool Tongue (วัดที่ขา 33v ของจูนเนอร์)
บันทึกการเข้า
narasak
member
*

คะแนน2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 216


รับติตั้งเครื่องเสียงรถยนต์

narasak_09@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 05, 2008, 08:31:24 PM »

อ๋อ.......... Sadเข้าใจแล้วครับผมนึกว่าการทำงานของมันจะเหมือนกับจูนเนอร์รุ่นใหม่
ที่มีไฟ30Vมารอที่ขาจูนเนอร์การปรับเปลี่ยนแรงดันจะทำภายในจูนเนอร์เห็นมันใช้I2C BUS นึกว่าจะเหมือนรุ่นใหม่
ถ้ารุ้นเก่าจะต้องมีแรงดันปรับย่าน VL ,VH, UHF
 Embarrassed  วัดแล้วครับแรงดันขึ้นลงตามการจูนน์ปกติ ฟันธง90%จูนเนอร์เสียพรุ้งนี้เปลี่ยนเดี๋ยวรู้ผล
 Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1 RC2 | SMF © 2001-2006, Lewis Media

lsv2555Please follow the new website at https://www.pohchae.com

Valid CSS!