เทคนิคบริการ:ช่างทุกคนควรอ่าน:ตอน1(มี2ตอน)
LSVคลังสมองออนไลน์ "ปีที่21"
พฤษภาคม 29, 2024, 03:07:44 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เทคนิคบริการ:ช่างทุกคนควรอ่าน:ตอน1(มี2ตอน)  (อ่าน 1290 ครั้ง)
sak2007
Full Member
member
**

คะแนน46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 313


รู้ไว้ไช่ว่าใส่บ่าแบกหาม


« เมื่อ: กันยายน 06, 2007, 11:04:04 PM »

                                                  เทคนิคบริการ:ช่างทุกคนควรอ่าน:ตอน1(มี2ตอน)
**การหาเครื่องซ่อมมาซ่อม และซ่อมให้สำเร็จ ให้ได้ในแต่ละวัน เป็นสิ่งที่ยากอยู่แล้ว..แต่การรักษา"ฐาลูกค้า"(ขาประจำ)เอาไว้ให้ได้ เป็นสิ่งที่ยากกว่า ถ้ารักษาไว้ไม่ได้ นั่นก็หมายความว่า ผลประโยชน์ของท่านที่ได้รับต้องสูญเสียไป..งานน้อยลง ,ไม่มีลูกค้าเพิ่ม , ต้องเหนื่อยหาลูกค้าใหม่ๆ เป็นต้น ทำอย่างไร?..สิ่งเหล่านี้ถึงจะไม่เกิดกับตัวเอง**..คราวหน้าจะมาเปิดเผยกลเม็ดเคล็ดลับวิธีการรักษา"ฐานลูกค้า" ให้เพื่อนๆได้ศึกษาไว้เป็นแนวทาง ก้าวสู่ความสำเร็จอย่างมืออาชีพต่อไป..โปรดรอ..อ่านตอนต่อไป(ตอน2 ตอนจบ)**
                                                                     sak2005@thaimail.com


บันทึกการเข้า

"อนิสงค์ของการเป็นผู้ให้ ย่อมได้มากกว่าผู้รับ"

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1 RC2 | SMF © 2001-2006, Lewis Media

lsv2555Please follow the new website at https://www.pohchae.com

Valid CSS!