สอบถาม เครื่อง Samsung 29 CS-29k3nd แท่น KS3A
LSVคลังสมองออนไลน์ "ปีที่21"
พฤษภาคม 29, 2024, 06:11:05 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถาม เครื่อง Samsung 29 CS-29k3nd แท่น KS3A  (อ่าน 3823 ครั้ง)
baimuang
member
*

คะแนน0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« เมื่อ: สิงหาคม 04, 2009, 04:16:53 PM »

Samsung 29 CS-29k3nd แท่น KS3A ผมเจออาการโย๊คไหม้เปลี่ยนโย๊คใช้งานได้5-6 เดือนตีกลับมาTr Hor ชอร์ต ลองเปลี่ยนตัวใหม่(เช็คโย๊คกับคอหลอดแล้วไม่มีร่องรอย)เปิดเครื่องTr Hor ชอร์ตอีก ผมเลยลองวัดความต้านทานขั้วหลัก(2ขั้วใหญ่)กับขั้วที่ต่องลงกราวน์ ของทริปเปิ้ลที่ต่ออยู่กับFBT ได้ ประมาณ 180 Kอยากทราบว่ามันเสียหรือปกติครับ ..รบกวนผู้รู้ช่วยมือใหม่ด้วยครับ...จักเป็นพระคุณอย่างยิ่งครับ


บันทึกการเข้า

ลุงเคี้ยง-LSVteam♥
.กลุ่มผู้มีน้ำใจงาม..
member
*

คะแนน1138
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6667


ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป


« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2009, 04:31:14 PM »

ใจเย็นๆครับ ขอให้ค่อยๆพิมพ์คำถามมาใหม่อย่ารีบร้อนผมไม่รู้ว่าคุณพูดว่าไปวัดอะไร ขึ้น180K ครับ งง
บันทึกการเข้า
baimuang
member
*

คะแนน0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2009, 04:33:49 PM »

ผมลองวัด Tripple ระหว่างขั้วหลักสองขั้วกับขั้วที่ต่อลงกราวน์ได้ประมาณ 180k ครับ
บันทึกการเข้า
ลุงเคี้ยง-LSVteam♥
.กลุ่มผู้มีน้ำใจงาม..
member
*

คะแนน1138
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6667


ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป


« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2009, 05:00:50 PM »

อ้อครับผมลืมมองว่า คุณวัด Tripple ครับผมว่าโย๊คน่าจะไปอีกมั้งแล้วลองดูที่ขา ไอซีเวอร์ครับ
ว่าจุดบัดกรีมันร่อนหลวมหรือป่าว ร่นนี้ถ้าเวอร์หลวมเป็นไม่ได้เลยครับ ลองวัดโย๊คและฟลายแบ็ค
ดูก่อน มีเครื่องเช็คฟลายแบ็คแล้วยัง ผมกลัวว่าไม่โย๊คก็ฟลายแบ็คแต่กลัวว่าเป็นโย๊คน้ะลองเข้าไป
ดูเครื่องเช็คฟลายแบ็คที่นี่ ถ้าไม่เข้าตาก็ไม่เป็นไรไม่เสียหายอะไร ลองเข้าไปดูพิจรณาเลยครับ เยี่ยมมาก
http://www.ubmthai.com/leksoundsmf3/index.php?topic=31939.msg181131#msg181131
บันทึกการเข้า
baimuang
member
*

คะแนน0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2009, 05:11:54 PM »

ลองวัดโย๊คที่ขดด้านเวอร์ได้8โอห์มด้านขดฮอร์ได้0.2โอห์มครับถอดมาดูภายในไม่มีร่องรอยไหม้ครับขาไอซีไม่มีรอยหลวมร่อนและได้ยบัดกรีย้ำหมดแล้วครับ
บันทึกการเข้า
gelu♥
member
*

คะแนน278
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 994


NAVY ET'43


« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2009, 05:44:35 PM »

ฮอร์ได้น้อยจัง ไม่ใช่ช็อตรอบแล้วหรือครับ
บันทึกการเข้า

ป.อิเล็กทรอนิกส์
208/209 ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20180
หนองบัวลำภูโดยกำเนิด
    086-0680580
ลุงเคี้ยง-LSVteam♥
.กลุ่มผู้มีน้ำใจงาม..
member
*

คะแนน1138
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6667


ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป


« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2009, 06:08:08 PM »

นั่นซี ได้ต่ำ0.2โอมห์ผมว่ามันช็อตรอบแล้วถึงได้ใส่ฮอร์แล้ววัดไม่ทันฮอร์ช็อตก่อนเลยขดโย๊คฮอร์
จะต้องวัดค่าความต้านทาน ได้เท่ากันทั้งสองขดครับ   Wink HAPPY2!!
บันทึกการเข้า
baimuang
member
*

คะแนน0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2009, 07:27:43 PM »

ได้แนวทางแล้วเดี๋ยวต้องอีกวันสองวันจึงจะได้ไปซื้อครับได้ผลประการใดจะมารายงานครับ....ขอขอบพระคุณอย่างมากที่ช่วยแนะนำครับ
บันทึกการเข้า
kho321
member
*

คะแนน2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 350


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2009, 08:36:29 PM »

ระวังคอหลอดด้วยนะครับเวลาถอดดู เจอมาแล้วเกือยเป็นลม คอหักครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1 RC2 | SMF © 2001-2006, Lewis Media

lsv2555Please follow the new website at https://www.pohchae.com

Valid CSS!