SUMSUNG CB-21N30G(L)จูนหาสถานีไม่เจอ
LSVคลังสมองออนไลน์ "ปีที่21"
พฤษภาคม 14, 2024, 01:22:59 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: SUMSUNG CB-21N30G(L)จูนหาสถานีไม่เจอ  (อ่าน 10305 ครั้ง)
yup
member
*

คะแนน2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


อีเมล์
« เมื่อ: สิงหาคม 07, 2009, 11:40:09 AM »

       sumsung รุ่น  CB-21N30G7(L)    เปิดครื่องติด กดใช้เมนูต่างๆได้ครับ แต่จูนเครื่องเผื่อหาช่องสถานีไม่เจอครับ ควรเริ่มแก้ไขยังไงดีครับ ฉงน ใช้ดูอยู่ดีๆ ปิดเครื่องไปกินข้าว กลับมาเปิดใหม่ ไม่มีช่องสถานีเลยสักช่อง ลองจูนใหม่ก็หาช่องไม่เจออีก  ฉงน


บันทึกการเข้า

b.chaiyasith
แก้ปัญหาไม่ตกคุยกันเวลางานline:chiabmillion
.กลุ่มผู้มีน้ำใจงาม.
member
*

คะแนน650
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3004


ไม้ดีไม่ลอยน้ำมาไกล


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2009, 11:54:57 AM »

น่าจะสายอากาศมีปัญหา หลุด ขาด ชอร์ท ตรวจดูด้านหลังครับ
บันทึกการเข้า

"CHIAB"
มนุษย์เราแต่ละคน  ต่างไม่รู้ว่ามาจากไหน  ไม่มีใครรู้จักกันมาก่อนเลย  แล้ววันหนึ่งก็มาพบหน้ากัน  สมมุติเป็นพ่อ  เป็นแม่  เป็นเมีย  เป็นสามี  เป็นลูก  อยู่ร่วมกัน  ใช้ชีวิตร่วมกัน และแล้ววันหนึ่ง  ก็แยกย้ายด้วยการ  "ตายจาก"  กันไปสู่  ณ  ที่ซึ่งไม่มีใครได้ตามพบ  คืนสู่ความเป็นผู้ไม่รู้ว่ามาจากไหน  ไปไหน  และคืนสู่ความเป็น  "คนแปลกหน้า"  ซึ่งกันและกันอนันกาลอีกครั้งหนึ่ง...และอีกครั้งหนึ่ง!?
ขอขอบคุณ คุณเปลว สีเงิน ที่ให้ข้อคิดดีๆ
yup
member
*

คะแนน2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2009, 05:07:58 PM »

           ตรวจสอบแล้วครับสายอากาศ ปรกติครับ ลองใช้กับเครื่องอื่นก็ใช้ได้ครับ แต่เครื่องที่มีปัญหา เปิดเครื่องมา  ที่จอจะเป็นสีขาว มีตัวหนังสือที่มุมซ้าย เป็นตัวหนังสือแสดงช่อง p 1    ..p  2  ...p3 เมื่อลองย้ายช่องครับ  ลองจูนใหม่ ช่องสถานีก็ไม่มา งง
บันทึกการเข้า
kings21
Full Member
member
**

คะแนน63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


ความดีไม่มีขาย อยากได้ทำเอาเอง


« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2009, 07:37:36 PM »

มีสโนว์หรือเปล่า วัดไฟขาจูนเนอร์มาหน่อยครับ อีพรอมลองยัง
บันทึกการเข้า
yup
member
*

คะแนน2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2009, 09:12:02 AM »

    รบกวนด้วยนะคร้าบ  คือผมไม่ใช่ช่างอ่ะครับ ดูจากอาการมันไม่น่าจะเป็นเยอะ เลยอยากลองซ่อมเองดูบ้างอ่ะครับ   หน้าจอเปิดขึ้นมาเป็นสีขาวครับ  เรื่องอีพรอม(ปล.ครับ อันนี้ผมไม่รู้เลยว่ามันคืออะไรครับ) ลองอ่านดูจากกระทู้อื่นเรื่องอีพรอม ลองโหลดมาดูมันก็ดูไม่ได้อ่ะ อีกอย่างนึงครับ สังเกตุดูเห็นว่า เวลาเปิดเครื่องปุ๊บ ไฟ led จะกระพริบ 6ครั้ง ครับ( เคยอ่านในกระทู้ไหนจำไม่ได้ครับ เค้าบอกว่า"การนับครั้งที่ led กระพริบเวลาเปิดเครื่องว่ากระพริบกี่ครั้ง จะเป็นตัวบอกว่าทีวีเครื่องนั้นมีจุดเสียในส่วนไหน" ผมเห็นว่าเครื่องมันเปิดได้นน่าจะแก้ไขโดยการเซตระบบอ่ะครับ รบกวนชี้แนะด้วยนะคร้าบ เอาแน่ เอาแน่ เอาแน่
บันทึกการเข้า
kings21
Full Member
member
**

คะแนน63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


ความดีไม่มีขาย อยากได้ทำเอาเอง


« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2009, 09:33:29 AM »

อาการที่ว่าเสียไม่เยอะผมก็คืนไปหลายเครื่อง เนื่องจากบางเครื่องเสียไม่เยอะ แต่ค่าอะไหล่ลูกค้า รับไม่ได้ เลยคืน
ส่วนที่ว่ากระพริบ6ครั้งมันของยี่ห้อใครยี่ห้อมัน อย่าเอามาปะปนกันนะครับ  ท่านไม่ใช่ช่างพูดกันลำบากนะครับ ส่งร้านซ่อมเถอะครับ ผมขอตอบกระทู้ของท่านเพียงเท่านี้
บันทึกการเข้า
drdr61♥
ซุปเปอร์ วีไอพี
member
*

คะแนน292
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2663


ดูสิ่งที่มากระทบใจ อย่าเอาจิตไปปรุงแต่ง


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2009, 09:51:46 AM »

ต่อ AV ดูได้ไหมครับ  ลองกดไปที่AV แล้วลองมาใช้โหมดTV อีกที เผื่อได้
อาการนี้น่าจะซ่อม 300 ถึง 800 บาท ขึ้นอยู่กับตัวเสีย และขึ้นอยู่กับอัธยาศัยของทั้งสองฝ่าย
บันทึกการเข้า

คนเราต่างที่มา ต่างที่ไป ย่อมคิดและทำอะไรที่ต่างกัน ยอมรับและเข้าใจ  จะสงบสุข
ขายอุปกรณ์ไวเลส และสายอาศไวเลส wifi
yup
member
*

คะแนน2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2009, 04:09:34 PM »

      ลองกด AV แล้วครับ ใช้ดูหนัง ฟังเพลงได้ครับ แต่พอกดกลับมา ก็ยังเป็นเหมือนเดิมครับ ขอขอบคุณพี่ king 21 อย่างมากนะคร้าบ ขอบคุณ  ที่ช่วยตอบกระทู้ของผม คือเครื่องนี้ผมได้มาฟรีๆอ่ะครับ เลยอยากลองซ่อมดูบ้าง(เอามาก็กะว่า น่าจะจูนเครื่องใช้ได้) แต่ไม่เป็นไรครับ เอาไว้ดูหนังฟังเพลงทาง AV ก็ยังดี กะว่าถ้าซ่อมได้จะเอาไว้ให้แม่ดูในห้อง  พี่ drdr61 ครับ อาการที่เครื่องผมเป็นอยู่มันน่าจะเสียจากจุดไหนครับ ใช้ไปซ่อมไปเผื่อสักวันมันจะเวิร์คขึ้นมาบ้าง แบบว่าไม่ใช่ช่าง(เรียน) แต่อยากซ่อมเป็นบ้างอ่ะครับ เอาแน่ เอาแน่
บันทึกการเข้า
ลุงเคี้ยง-LSVteam♥
.กลุ่มผู้มีน้ำใจงาม..
member
*

คะแนน1138
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6667


ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป


« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2009, 04:23:08 PM »

มี สโนว์หรือเปล่า วัดไฟขาจูนเนอร์มาหน่อยครับ อีพรอมลองยัง

 คำว่าสโนว์ รู้จักมั้ยครับ ถ้าจอขาวมันก็จะขาวนวลหรือสว่างจ้าเลยแต่ว่าถ้า มีสโนว์ มันก็จะเป็นเม็ดเต็มจอ
 อย่างไหนกันแน่ครับ ที่ผมถามก็เพื่อที่จะชี้แนะกันง่าย แต่ถ้าไม่ใช่ช่างก็คงจะแนะนำกันลำบากครับ HAPPY2!!
บันทึกการเข้า
hongnoi♥
ซุปเปอร์ วีไอพี
member
*

คะแนน405
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4729


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2009, 09:23:20 PM »

  ให้เขาใช้ av ไปเถอะ เดี๋ยวจะบานปลาย เพราะเขาไม่ใช่ช่าง.

  * ไปขำขันคลายเครียดเวปข้างบ้านกันดีกว่าลุง *
บันทึกการเข้า

สามารถ หงษ์น้อย  ร้าน หงษ์น้อย อิเล็คโทรนิค
 123 โชคชัย 4  ชอย 54  ลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
  02-9311788  087-9076213
yup
member
*

คะแนน2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2009, 09:45:16 AM »

       ขอบคุณครับ ทุกๆท่าน เมื่อวานเอาไปส่งร้านแล้วครับ ที่ร้านรับไว้บอกว่า "อีก2วันจะโทรแจ้งราคาซ่อม" ผมก็เลยต้องรอ (ไหนๆก็มีเครื่องแล้ว ซ่อมให้มันใช้ได้เต็มประสิทธิภาพของมันเลยดีกว่า) ผมไม่ใช่ช่าง แต่ก็อยากซ่อม หรือเชคเบื้องต้นเป็นบ้างเท่านั้นอ่ะครับ ตอนนี้คงไม่มีเวลาไปเรียนเพิ่มแล้ว ก็เลยมาหาเอาในเวปนี้เท่านั้น  อนึ่ง เหตุที่ไม่อยากยกไปหาช่างตั้งแต่ทีแรก เพราะมันฝังใจอ่ะครับ ครูเคยเล่าว่า ทีวีฟิวส์ขาด ไปส่งร้าน ให้รอ3-4วัน ค่าซ่อมสี่ร้อยกว่าบาท(อันนี้เป็นกรณีที่ครูเล่าให้ฟังนะครับ ไม่ใช่ช่างส่วนใหญ่) เหตุที่รู้เพราะ เอาเครื่องกลับมาใช้ได้ สัก1เดือนก็เป็นอีก คราวนี้ครูไม่ซ่อมแล้ว เลยส่งมาให้พวกผมรื้อเล่น เลยจุดประกายความอยากเป็นช่างของพวกผม แต่ผมก็ไม่ได้เรียนสายนี้อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
temfun
member
*

คะแนน5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2009, 10:06:05 AM »

บางทีครูของ่ทานอาจจะเข้าใจผิดไปก็ได้นะครับ เพราะถ้าครูรู้ว่าฟิวส์ขาดทำไมไม่เปลี่ยนเองง่ายนิดเดียว แต่ท่านคิดสิว่าอยู่ดีๆฟิวส์จะขาดได้ไง เพราะทุกอย่างมันย่อมมีเหตุมีผลครับ HAPPY2!!
บันทึกการเข้า
drdr61♥
ซุปเปอร์ วีไอพี
member
*

คะแนน292
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2663


ดูสิ่งที่มากระทบใจ อย่าเอาจิตไปปรุงแต่ง


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2009, 10:14:22 AM »

ครูคงไม่ใช่ช่างครับ ปกติลูกค้าผมก็มีทั้งครู ทหาร ตำรวจ ข้าราชการ ประชาชน หรือแม้แต่ช่างด้วยกันเอง
ต่างคนต่างทำมาหากินในอาชีพของตนเองครับ จะให้ช่างเสียภาษี เสียค่าร้าน มาเปลี่ยน ฟิวส์ฟรีก็กะไรอยู่
งานซ่อม มีได้บ้าง เท่าตัวบ้าง หรือแม้แต่ยอมขาดทุน เผื่อไม้ให้ลูกค้าว่า อันนี้คิดว่าช่างมืออาชีพคงผ่านมาหมดแล้วครับ
บันทึกการเข้า

คนเราต่างที่มา ต่างที่ไป ย่อมคิดและทำอะไรที่ต่างกัน ยอมรับและเข้าใจ  จะสงบสุข
ขายอุปกรณ์ไวเลส และสายอาศไวเลส wifi
eng♥
ซุปเปอร์ วีไอพี
member
*

คะแนน62
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2009, 12:37:20 PM »

ใช่ครับ ถ้ารู้ว่าฟิวส์ขาดทำไมไม่เปลี่ยนเอง คิดง่ายๆฟิวส์ตามคัทเอาท์ที่ติดตามบ้าน อยู่ดีๆมันไม่ขาดเองหรอกครับ ถ้าไม่มีอะไรช๊อต หรือใช้ไฟเกิน อธิบายแล้วลูกค้าไม่เข้าใจ ผมเคยใส่ฟิวส์ให้ดูจะๆ เปิดปุ๊บ ปั้ง ! คราวนี้ซ่อมมากกว่าเดิมอีก มีบางท่าน เห็นฟิวส์ขาดเลยเอาฟิวส์ใส่เอง  ใส่ตัวใหม่ก็ขาดอีก เลยเอาฟอยบุหรี่ม้วนๆทำฟิวส์ เครื่องนี้ไม่ต้องพูดถึง ปรินซ์ขาดไปหมดทั้งแผง ผมก็ให้ยกกลับไปเลย ทำมาหากินกันตามความถนัดครับ มีง่ายบ้างยากบ้าง บางเครื่องซ่อมไม่ผ่าน ค่าอะไหล่เข้าเนื้อ ไม่เห็นลูกค้าออกช่วยสักบาท ไม่เอา
บันทึกการเข้า

yup
member
*

คะแนน2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2009, 03:41:01 PM »

      ต้องขออภัยนะคร้าบ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ.....หากการสื่อสารของผม ทำให้พี่ๆเป็นกังวล แต่ขอย้ำนะครับว่า นั่นเป็นเพียงประสบการณ์ และคำพูดที่เคย รับฟังมาตั้งแต่สมัยเรียน หนังสือเท่านั้นนะครับ  ขอบคุณ ขอบคุณ แต่ที่ผมชอบมากคือคำของพี่ drdr61 "ต่างคน ต่างทำมาหากินในอาชีพของตนเองครับ"มีเหมือนกันครับ ผมขับรถไป-กลับ กว่า40กม.เพียงแค่ไปขยับสตาร์ทเตอร์เพียงตัวเดียวให้ลูกค้า     ขอย้ำนะคร้าบ ว่านั่นเป็นเพียงประสบการณ์เท่านั้น (ขออย่าได้กังวลนะคร้าบ..) เอาแน่ เอาแน่ เอาแน่
บันทึกการเข้า
gelu♥
member
*

คะแนน278
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 994


NAVY ET'43


« ตอบ #15 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2009, 04:10:06 PM »

ว่าจะไม่ตอบแล้วเชียว
ต่างคนต่างอาชิพคุณไม่ใช่ช่าง ทีวีมันเสียคุณก็ส่งช่างซ่อมก็เท่านั้น เอาเวลาไปทำสิ่งที่คุณถนัดไม่ดีกว่าหรือ
เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย ช่างทุกคนเจอประจำ พวก  ไม่เป็นไรมากหรอกช่าง เปลี่ยน ตัวนี้ ๆๆๆ ให้หน่อย แล้วทำท่านั่งรอ ผมบอกวันนี้ไม่เสร็จหรอก เครื่องอื่น มาก่อนยังไม่ได้ทำเลย ต้องรอคิว ถ้าด่วนก็ยกกลับ ยังเดินวนไปวนมาอีก อยากรู้ว่าช่างจะเปลี่ยนอะไรบ้างจะได้จำไว้ เดินอีก ชั่วโมง ผมก็ไม่ยกขึ้นมาซ่อม สุดท้ายรอไม่ไหวกลับบ้านเอง ช่างทุกคนก็อยากซ่อมให้เสร็จเร็วทุกเครื่อง แต่มันมีอะไรหลายอย่างมากกว่าที่คุณคิดว่าซ่อมง่ายๆ เปลี่ยนตัวนี้ก็เสร็จแล้ว ถ้าคุณรู้คุณก้เปลี่ยนเองสิ มาถามช่างทำไม
เป็นคำตอบสุดท้าย
บันทึกการเข้า

ป.อิเล็กทรอนิกส์
208/209 ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20180
หนองบัวลำภูโดยกำเนิด
    086-0680580
jun ♥
วีไอพี
member
***

คะแนน153
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1011


เมืองดินดำ

artith_2522@hotmal.com
อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2009, 04:26:04 PM »

เจอมาหลายครั้งแล้วครับที่ลูกค้าเก่งกว่าช่าง ผมให้เครื่องมือซ่อมเองเลย แต่ไม่เห็นคนไหนซ่อมได้เลย
บันทึกการเข้า

รับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด
รับซ่อมติดตั้งแอร์
รับติดตั้งและแก้ไขกล้องวงจรปิด
รับเดินสายไฟ
61,61/1 ซ.สุขสวัสดิ์31/1 ถ.สุขสวัสดิ์ แขวงราษฎร์บูรณะ  เขตราษฎร์บูรณะ  กรุงเทพฯ
Tel: 081-1404437 ,  081-8421137
yup
member
*

คะแนน2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2009, 12:15:15 PM »

   ทุกๆอย่างมันก็ต้องเริ่มจากการเรียนรู้นั่นแหละครับ  ตอนนี้ศูนย์ฝึกอาชีพยังไม่เปิดรับสมัครอ่ะครับ รายงานผลการซ่อมครับ เสร็จแล้วครับใช้ไดปรกติ ผมก็เล่าอาการอย่างที่เล่าให้พี่ๆฟัง(ไม่ได้อยากเล่าครับแต่ช่างเค้าถามเพื่ออาการ) แต่ช่างก็อธิบายให้ผมเข้าใจก่อนซ่อมนะครับ(เป็นช่างที่มีอัทธยาศัยดีมากๆเลยครับ)ว่า "เครื่องเปิดติดแต่จูนไม่เจอดูเผินๆก็เหมือนมันเสียไม่เยอะ แต่ที่ฟังดูเหมือนแพงก็เพราะ อะไหล่มันเป็นอุปกรณ์รวมหลายอย่างไว้รวมกัน ถ้าตัวใดตัวหนึ่งเสียก็ต้องเปลี่ยนทั้งชุด"งานนี้เบ็ดเสร็จจบที่1500บาทครับ ทีนี้แม่ผมก็มีทีวีดูในห้องนอนแล้วครับ ขอขอบคุณทุกๆคำแนะนำและที่ผมเป็นตัวอย่างกับท่านอื่นที่เจอปัญหาเดียวกับผมอีกครั้งนึงนะครับ ถ้าผมได้เรียนแล้ว ทีนี้ผมก็น่าจะคุยภาษาช่าง ได้แบบพี่ๆทุกๆคนล่ะคร้าบ... ขอบคุณ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
ถาวร-LSVteam
.กลุ่มผู้มีน้ำใจงาม.
member
*

คะแนน955
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7987



อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2009, 12:25:55 PM »

เข้าเซอหวิดโหมด ปรับค่าแพทเทินให้เป็น 0
บันทึกการเข้า

ยังสร้างความฉิบหายให้ประเทศไทยไมพอกันอีกหรือ 
 ผู้ใดคิดร้ายให้ร้ายพระองค์ มันจงพินาจฉิบหายในเวลาอันใกล้
drdr61♥
ซุปเปอร์ วีไอพี
member
*

คะแนน292
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2663


ดูสิ่งที่มากระทบใจ อย่าเอาจิตไปปรุงแต่ง


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2009, 12:37:26 PM »

เข้าเซอหวิดโหมด ปรับค่าแพทเทินให้เป็น 0

1500 บาทครับอาจารย์   งานนี้เสียหนักเกินคาด ครับ

ขอบคุณ yup ด้วยนะครับ ที่เล่าให้ฟัง
บันทึกการเข้า

คนเราต่างที่มา ต่างที่ไป ย่อมคิดและทำอะไรที่ต่างกัน ยอมรับและเข้าใจ  จะสงบสุข
ขายอุปกรณ์ไวเลส และสายอาศไวเลส wifi
yup
member
*

คะแนน2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2009, 12:39:57 PM »

   รบกวนขอเบอร์โทร พี่ ถาวร-lsv team ด้วยคร้าบ....มีเรื่องที่ต้องขอคำปรึกษาหน่อยคร้าบ
บันทึกการเข้า
gelu♥
member
*

คะแนน278
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 994


NAVY ET'43


« ตอบ #21 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2009, 05:04:26 PM »

1500 เลยเหรอครับ ผมว่าไม่น่าถึง ถ้า อ.ถาวรซ่อม เยี่ยมมาก
บันทึกการเข้า

ป.อิเล็กทรอนิกส์
208/209 ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20180
หนองบัวลำภูโดยกำเนิด
    086-0680580
yup
member
*

คะแนน2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2009, 08:55:45 PM »

      1500จริงครับพี่ ไม่ได้โม้  แต่ก็รับได้ครับ เพราะผมได้เครื่องมาฟรีๆ ก็นึกเสียว่า ซื้อทีวีมือสองมาให้แม่ดูก็จบ ดีใจจัง ขอบคุณพี่ถาวร และฝากความคิดถึงท่าน อ.พรเทพ ด้วยนะคร้าบ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1 RC2 | SMF © 2001-2006, Lewis Media

lsv2555Please follow the new website at https://www.pohchae.com

Valid CSS!