คอมเพรสเซอร์ ZR45K3-PFJ-511
LSVคลังสมองออนไลน์ "ปีที่21"
เมษายน 30, 2024, 08:53:20 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คอมเพรสเซอร์ ZR45K3-PFJ-511  (อ่าน 8685 ครั้ง)
srithaimax ♥1,510
ซุปเปอร์ วีไอพี
member
*

คะแนน262
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 585

ลูกอีสาน หลานย่าโม


อีเมล์
« เมื่อ: ตุลาคม 09, 2010, 05:48:20 PM »

ผมเพิ่งเคยเจอครับ  ติดตั้งเสร็จแล้ว เติมน้ำยาทางโล ไม่ได้เลยครับ สตาร์ทไม่ออก บางครั้งสตาร์ทได้ แต่เดินสักพักหยุดเอง ทั้งๆที่น้ำยาได้30กว่าเอง  กระแสก็ไม่เกิน แต่พอชาร์จทางไฮ กลับเดินเครื่องได้ปกติ  ท่านใดพอจะทราบไหมครับ ว่าเป็นเพราะอะไร 
ตอนนี้ใช้งานเป็นปกติครับ


บันทึกการเข้า

คิดดี  ทำดี   ย่อมได้รับสิ่งดีๆ
Suchat  sriwicha  โทร D tac  0869486776  6หมู่3 บ้านน้ำบ่า(สระวัด)  ต.ดอนตะหนิน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา 30120
....ผมไม่รู้ทุกเรื่อง.....

pragarang♥
วีไอพี
member
***

คะแนน45
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 267


« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2010, 11:23:54 AM »

ดูตามสเปค http://www.copeland.thainair.com/Scroll/ZR45K3-PFJ.pdf
อัดทางlow ได้ ต้องกดแมคเนติดค้างจนกว่าจะได้น้ำยา ประมาณ60 คาดว่ามันทีตัวเช็คระบบน้ำยาทางHI
สังเกตุดูได้จะมีท่อทางHI แอร์ที่มีบีทียูสูงๆจะมีระบบนี้ครับเป็นการป้องกันคอมเพรสเซอร์ครับ
บันทึกการเข้า
srithaimax ♥1,510
ซุปเปอร์ วีไอพี
member
*

คะแนน262
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 585

ลูกอีสาน หลานย่าโม


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2010, 11:44:26 AM »

อัดทางlow ได้ ต้องกดแมคเนติดค้างจนกว่าจะได้น้ำยา ประมาณ60 คาดว่ามันทีตัวเช็คระบบน้ำยาทางHI
สังเกตุดูได้จะมีท่อทางHI แอร์ที่มีบีทียูสูงๆจะมีระบบนี้ครับเป็นการป้องกันคอมเพรสเซอร์ครับ
ครับ อัดทางโลต้องกดแมกฯ  แต่ปัญหาคือว่า มันเดินได้แต่ น้ำยายังไม่ถึงเกณฑ์ คอมร้อนมากแล้วก็หยุดไปเลย ต้องรอให้มันเย็น จึงจะเดินต่อได้  แต่ก็เป็นเหมือนเดิมอีก  สุดท้ายต้องเติมทางไฮครับ เลยสงสัยว่า มันเป็นเพราะอะไร ตัวเก่าก็เบอร์เดียวกันนะครับ แต่เติมทางโลได้ไม่มีปัญหาอะไร  ขอบคุณครับที่ให้คำแนะนำ
บันทึกการเข้า

คิดดี  ทำดี   ย่อมได้รับสิ่งดีๆ
Suchat  sriwicha  โทร D tac  0869486776  6หมู่3 บ้านน้ำบ่า(สระวัด)  ต.ดอนตะหนิน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา 30120
....ผมไม่รู้ทุกเรื่อง.....
omomo
member
*

คะแนน11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


จงจองจำตัวเองด้วยอิสระภาพ


« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2010, 06:12:39 AM »

ผมคิดว่า ทิ้วหรือเอ็กแปนชั่นวาวล์ตันครับ
บันทึกการเข้า
prayothk
member
*

คะแนน9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2010, 08:36:11 AM »

ของผมเติมได้ปกติทางโลแต่จะมีตัว

คุมไฮและโลเท่านั้น

ตัวนี้ของยอร์ค/ไฟสามเฟรช/ต่อตรง
บันทึกการเข้า
prayothk
member
*

คะแนน9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2010, 08:46:32 AM »

ของผมเติมได้ปกติทางโลแต่จะมีตัว

คุมไฮและโลเท่านั้น

ต่อไฟ380ผิดคอมหมุนกลับด้านพังดูดเป็นอัดๆเป็นดูด

เกรดวัด2ด้านโลไฮดูไซกลาด
บันทึกการเข้า
srithaimax ♥1,510
ซุปเปอร์ วีไอพี
member
*

คะแนน262
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 585

ลูกอีสาน หลานย่าโม


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2010, 12:10:00 AM »

ลืมมาโพสต่อครับ
ปัญหาทั้งหมดที่ผมเล่ามาแก้ได้แล้วครับ  หลังจากที่ทำไปหลายอย่าง  เช่นล้างระบบ  ติดตั้งคอล์ยร้อนในตำแหน่งใหม่ที่อากาศถ่ายเทได้ดีกว่าเดิม  เดินท่อน้ำยาใหม่ทั้งหมด  ตรวจเช็คการตันของแคปทิ้ว(ไม่ตัน)   ตรวจเช็คสเตนเนอร์(ไม่ตัน)  ล้างแฟนคอล์ย  ก็ยังไม่หาย  สุดท้าย  คือต้องเพิ่มรีเลย์สตาร์ท และ แคป.สตาร์ทให้กับคอมครับ 
ทีนี้ทำงานได้ปกติ   ดีใจจัง ดีใจจัง
บันทึกการเข้า

คิดดี  ทำดี   ย่อมได้รับสิ่งดีๆ
Suchat  sriwicha  โทร D tac  0869486776  6หมู่3 บ้านน้ำบ่า(สระวัด)  ต.ดอนตะหนิน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา 30120
....ผมไม่รู้ทุกเรื่อง.....
omomo
member
*

คะแนน11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


จงจองจำตัวเองด้วยอิสระภาพ


« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2010, 08:28:47 PM »

โอ้ยงงง คอม380v มีรีเลย์กับแค๊ปสต้าาทอยากดูจริงๆมันมีหน้าตายังไง  ฉงน ฉงน ฉงน
บันทึกการเข้า
henrytum
member
*

คะแนน20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 115

คนเรามีชีวิตอยู่ได้แค่ 3,300 สัปดาห์จะทำอะไรก็ทำซะ


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2010, 10:16:58 PM »

ไม่ต้องงงหรอกครับ เพราะไม่ได้บอกว่ามันเป็น คอมฯ Three Phase แต่สเปคมันเป็นคอมฯ Single Phase แล้วคุณคิดตามรูปไปเป็น คอมฯ Three Phase lv!
บันทึกการเข้า
seabiskit
member
*

คะแนน3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2010, 05:58:33 PM »

ัถ้าดูให้ดีผมเุึคยเห็นที่ข้างตัวคอมพิมพ์วิ่ธีเติมน้ำยาไว้ไม่ใช่หรือครับ
บันทึกการเข้า
nooddel
member
*

คะแนน2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


« ตอบ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2010, 06:01:46 PM »

ัถ้าดูให้ดีผมเุึคยเห็นที่ข้างตัวคอมพิมพ์วิ่ธีเติมน้ำยาไว้ไม่ใช่หรือครับ
อยากรู้ครับ ว่าเขียนว่าอย่างไรครับ
บันทึกการเข้า
seabiskit
member
*

คะแนน3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2010, 12:18:06 AM »

พอดีเพิ่งเปลี่ยนZR42แทนrotaryขนาด33000btuน่ะครับเลยเห็นคำอธิบายวิธีเติมน้ำยาคอมสกรอลของโค้ปแลนเขียนว่า
หลังจากแว้คแล้วให้คว่ำถังเติมทางดิสช้าจก่อนแค้ปทิ้วป์จนได้ นน.หรือแรงดันจากนั้นจึงเดินเครื่องขณะเดินเครื่องถ้ำต้องการเติมเพิ่มให้เติมเป็นแก๊สและไม่ควรเดินต่ำกว่า25ปอนด์ คร่าวๆก็ประมาณนี้แหละครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1 RC2 | SMF © 2001-2006, Lewis Media

lsv2555Please follow the new website at https://www.pohchae.com

Valid CSS!