canon I560 แก้ไขยังไงดีครับ
LSVคลังสมองออนไลน์ "ปีที่21"
เมษายน 29, 2024, 03:25:26 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: canon I560 แก้ไขยังไงดีครับ  (อ่าน 2722 ครั้ง)
jday01
ชุมชนคนรักอาชีพช่าง

คะแนน2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52

« เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2010, 10:20:00 AM »

ปริ้นเตอร์ canon I560  มีอาการตอนนี้คือเปิดเครื่องมา มีไฟกระพริบสลับกันไปมาระหว่าง สีส้มกับสีเขียวครับและก็สั่งทำอะไรไม่ได้เลยครับ มันจะขึ้นข้อความที่หน้าจอคอม ว่าเกิดข้อผิดพลาด 5C00 ครับและปิดเปิดเครื่องแล้วก็ไม่มีอาการอะไรเลยมีแต่เสียงเฟืองหมุนประมาณ 3ครั้งแล้วก็เงียบเลยครับ รบกวนพี่ๆช่วยชี้แนะทีครับว่าควรแก้ไขอย่างไรดีครับ พอดีกำลังหัดซ่อม ครับ อีกอย่างหนึงครับตังตลับหมึกก็ไม่ขยับครับเวลาเราเปิดฝาเครื่องมันนิ่งเลยครับ

บันทึกการเข้า

taonew

คะแนน15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342

« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2010, 11:08:23 PM »

ลองทำตามนี้ครับ
Waste Ink Counter Reset.

(1) Turn off the printer.

(2) Press and hold the RESUME button, then press and hold the POWER button.

(3) Release the RESUME button, Next press and release the RESUME button two(2) more times in succession. Note: you are still holding the POWER button). The printer's carriage will “reset" or move momentarily.

If the above was properly performed the printer will enter the "Service Mode".

(4) Press the RESUME button 4 times, this will select the clear waste ink counter function. The lamp will alternate (change) color with each key press. Next press the POWER button to "set" the change, and return to the top of the function selection menu. Press the POWER button again to restart the printer.
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  

กระโดดไป: