ปัญหา ค่าเน็ต
LSVคลังสมองออนไลน์ "ปีที่21"
เมษายน 29, 2024, 06:40:48 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหา ค่าเน็ต  (อ่าน 5109 ครั้ง)
9581
member
*

คะแนน4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244


« เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2010, 09:59:28 AM »

   ของผมเริ่มแปลกๆ  ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว2เดือน คือก่อนเลิก  มีโทรศัพย์มาบอกว่าผมไม่ได้จ่ายค่าเน็ตมา ปีกว่าแล้วทั้งๆที่เน็ตก็จะตัดอยู่เลื่อยๆเพราะลืมจ่าย เป็นบางครั้งก็จะไปเซเว่น จ่ายพร้อมใบเสร็จมากรอกตามรายการที่ ระบุ แล้วก็จะเล่นได้ต่อไป   พอมีโทรศัพย์มาอีกให้ผมไปจ่าย ยอดยกมาทั้งหมด หกพันกว่า  ผมบอกว่าจะเป็นไปได้ไง ก็จ่ายเซเว่น ตลอด แล้วเขาก็เลยถามว่า แล้วบิลละ  ทีนี้  เอาไงดี ผมก็ไม่ค่อยจะได้เก็บซะด้วย  ความผิดเราด้วยหรือ ว่ะเนี่ย  ทำไมไม่ประสานกันเซเว่นละ ทั้งๆที่เขาก็บอกอยู่ว่าเซเว่นยังไม่โอนยอดเข้ามาหาทางเขา แล้วผมต้องรับผิดชอบ  ตอนนี้ผมหยุดใช้มาสอง เดือนกว่าแล้วเพราะตัดไป แล้วให้เด็กที่ร้านไปจ่าย เขาก็บอกว่า ยอดยกมาอีกหกพันกว่า  ผมก็เลยบอกว่างั้นไม่ต้องไปเล่นมัน  มานั่งคิดแล้วยังยืนยันกับตัวเองอยู่ดีว่า จ่ายเซเว่นตลอด เสียตรงบิล จากเซเว่นไม่ค่อยเก็บ แต่อยู่ในร้านนี่แหละ ถ้าไม่ลงถังก่อน  ไม่เข้าใจ เงินก็จ่ายยังจะให้เก็บบิลอีก แทนที่เซเว่นกับเน็ตต้องประสานงานกันซิ  หรือมันไม่ใช่  ผมก็ งง  งง  ไม่ใช่มาบอกผมว่าเซเว่นยังไม่โอนเงินแล้วจะให้ผมหาบิลไปยืนยัน  ต้งแต่เล่น เน็ตมา3ปี มีช่วงหลังๆนี่แหละแปลกๆไป   


บันทึกการเข้า

ไม่ชอบคนเอาเปรียบ และ  ไม่ชอบเอาเปรียบใคร   แค่นี้พอ

9581
member
*

คะแนน4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244


« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2010, 10:12:01 AM »

 เห็นมีเพื่อนบางคน โดนเหมือนกัน แต่เขามีบิลยืนยัน  เลยหน้าแตกกลับไป  แล้ว ลองคิดดูเถอะ ว่า ใครจะโดนกันยังไงบ้าง  สื่อสารตรงนี้ใครก็ไม่อยากจะให้เสียหายน่ะ โดยปกติแล้ว ไม่จ่ายแค่เดือนเดียวก็ ก็ไม่ได้เล่นแล้ว ต่อไปก็จะตัดออก  แล้วนี้ มาบอก  จะครึ่งปี  เหตุผลที่แย่มาก
บันทึกการเข้า

ไม่ชอบคนเอาเปรียบ และ  ไม่ชอบเอาเปรียบใคร   แค่นี้พอ
9581
member
*

คะแนน4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244


« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2010, 10:18:33 AM »

 ใช้น้องไปที่ในเมืองให้ไปจัดการเรื่องเน็ต  จะได้ใช้คอมตัวเดิมเสียที  น้องเขาพอถึงที่ก็ถามยอดจ่าย ยังบอกอีกว่ายอดยกมา หกพันกว่า อยู่ดี ผมก็เลยขอคุยทางโทรศัพย์ กับพนักงาน เขาก็บอกให้นำบิลมายืนยัน  ผมก็เลยบอกน้อง งั้นไม่ต้องไปจ่าย ให้กลับมา บอกให้เขายกเลิกเลย หาวิธีเล่นทางอื่น ดีกว่า      เป็นอะไรที่ห่วยที่สุด  เอากันแบบนี้เลยหรือ ถ้าไม่มีบิล แล้วจะเกิดอะไรขึ้น  เราคือผู้ใช้บริการเขา แต่ไม่ใช่ลูกไก่ในกำมือน่ะ   ตอนยังไม่มีเน็ต โฆษณาจัง ดีหยั่งโน้นดีหยั่งงี้ เอาก็เอาว่ะ ตอนเก็บเงิน จ่ายก็จ่ายว่ะ เล่นด้วยกันแล้วนี้   ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญเข้าเลือดอีกส่วนหนึ่งแล้ว  ด้านงาน สือ่สารกับเพื่อนๆ หรือ อะไรต่อมิอะไร  แล้วดูมันทำเถอะ ห่วยที่สุด  ใครที่มีอำนาจตรงนี้ ช่วยเข้าไปตรวจสอบซิว่ะ ไม่ใช่ ให้ลูกน้อง ตัวอะไรมารับสายแล้วก็บอกแบบเดิมๆ  เป็นอะไรที่ห่วย มากๆ    ผมก็คนนึงที่เคยช่วยโฆษณา ให้กับลูกค้าของผมเหมือนกัน ว่าให้ติดเน็ต เคยคิดบ้างไหม  ประวัติ เดิมของผมคุณก็ต้องมี  ค้นซิ   ไม่ใช่จะมาให้ผมนั่งเก็บบิล ทั้งที่เงินก็จ่ายไปแล้ว  เราใช้กันมาเท่าไหร่ เงินที่ผมจ่ายให้คุณไปก็เท่าไหร่แล้ว เคยคิดบ้างไหม โยนกันทิ้งแบบนี้เลย  คุณคิดดูดีๆน่ะ ผลเสีย ของคุณ มากกว่าได้น่ะ คนใช้งานของคุณซึ่งเป็นลูกค้าเดิม คุณยังทำแบบนี้แล้วคุณจะลงโษณาใหม่ไปทำไมให้มันเปลืองเงิน เน็ตตามที่ตกลงกันว่าจะต้องปล่อยมาเท่านี้ แต่ออกมาจริงๆก็ไม่ได้ตามที่ตกลง แล้วพนักงานของคุณก็แก้ตัวไปเลื่อย ทั้งๆที่มันไม่ใช่ ถ้าคนใช้เยอะ มันแคบ หรือท่อแคบอะไรน่ะ แล้วทำไมไม่ขยายก่อนจะรับลูกค้าเพิ่มละ  ก็เห็นโฆษณาจัง ผมยังไม่เคยว่าเลยสักนิดเดียว   ผมไม่อยากให้ใครเสีย ทั้งนั้น   ผมละเบื่อคุยกับพนักงานของคคุณจริงๆ  มีอยู่แค่นั้นแหละ คงใช้กับลูกค้ามามาก จนชินชาแล้วละ
บันทึกการเข้า

ไม่ชอบคนเอาเปรียบ และ  ไม่ชอบเอาเปรียบใคร   แค่นี้พอ
9581
member
*

คะแนน4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244


« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2010, 11:22:06 AM »

  มีอยู่ตรั้งนึง  ทางบริษัทคุณ บอกว่า ให้นำเอกสารไปที่ทำการแล้วคุณจะได้ความเร็วเท่านั้นเพิ่มขึ้นมาภายในวันที่เท่านั้นเท่านี้   ทั้งๆที่ไม่ได้เร็วเลย  มีแต่เลว  เสียเวลา  ผมยังไม่เคย ว่าเลย ใช้ได้ก็ใช้ไป  คิดดูเหอะ  ห่วยไหมละ
บันทึกการเข้า

ไม่ชอบคนเอาเปรียบ และ  ไม่ชอบเอาเปรียบใคร   แค่นี้พอ
ช่างเล็ก(LSV)
Administrator
member
*

คะแนน1346
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18663


คิดดี ทำดี ชีวิตมีแต่สุข


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2010, 01:52:24 PM »

..ผมก็เจอปัญหาเน็ตมือถือของ dtac เคยใช้รายวัน เติมเงินไว้ 900 บาท เปิดรายการวิทยุออนไลน์ทิ้งไว้ปรากฏว่าต่อเน็ตเกินเวลาไปไม่ถึงครึ่งวัน โดนหักเงินเกลี้ยงเลย
    ..ที่จริงระบบของdtac น่าจะตัดเน็ตของลูกค้าไปเลยดีกว่า  แต่กลับไปต่อเวลาให้โดยคิดเงินเป็นนาทีหรือคูณด้วยจำนวน kb./นาที  ... ตรงนี้ไม่เป็นธรรมแน่นอน คงโดนเหมือนผมกันหลายคนนะครับ    เศร้าจัง HAPPY2!!
บันทึกการเข้า
noomaijaa
member
*

คะแนน1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2010, 01:59:34 PM »

ของผมก็โดนเหมือนกัน
ของDtac แต่ของผมเป็นแบบรายเดือน
เพื่อนยืมไปเล่นแค่3วัน
มียอดต้องชำระตั้ง พันห้ากว่าๆ
โครตเซง เลย เศร้าจัง
บันทึกการเข้า
9581
member
*

คะแนน4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244


« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2010, 03:33:50 PM »

บางคนไม่อยากเรื่องมาก ก็จ่ายๆไป เริ่มใหม่ ทีแรกผมก็คิดแบบนี้ เงินแค่นี้ ทำใหม่เรื่องเยอะ ต้องแจ้งเบอร์ลูกค้าเราใหม่ อะไรต่อมิอะไรอีก มันก็จะดูยุ่งยากไป ผมเชื่อว่าบางท่านยอมๆไป  ทั้งๆที่ไม่สมควรเสียเงินเลย กับคำว่า งั้นคุณต้องนำบิล มายืนยันเป็นหลักฐาน   มีคนบอกผมว่า ช่วงถ่ายโอน อะไรกันเนี่ยก็มีการตกหล่น เยอะมาก แล้วคุณจะให้ลูกค้ารับกรรมจ่ายกันแบบนี้หรือ ถ้าผมวิ่งเต้นหาหลักฐาน คุณจะให้ค่าเสียเวลาผมไหมละ อยากรู้จัง ทั้งๆที่คุณก็มีประวัติดูอยู่แล้ว   การบันทึกเสียง ของคุณก็เคยมีทางโทรศัพย์น่ะ เคยว่าไปหนักเหมือนกัน  แค่ผมโทรถาม แต่คุณบอกว่า  ทางเซเว่นยังไม่โอนไปให้ ตั้งหกเดือน จ้องแต่จะให้ผมหาบิลยืนยัน คิดดูดีๆน่ะ
บันทึกการเข้า

ไม่ชอบคนเอาเปรียบ และ  ไม่ชอบเอาเปรียบใคร   แค่นี้พอ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1 RC2 | SMF © 2001-2006, Lewis Media

lsv2555Please follow the new website at https://www.pohchae.com

Valid CSS!