irf 4104 ในสวิตชิ่ง
LSVคลังสมองออนไลน์ "ปีที่21"
เมษายน 26, 2024, 02:22:03 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: irf 4104 ในสวิตชิ่ง  (อ่าน 5279 ครั้ง)
siridat
member
*

คะแนน0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21

หนุ่มขอนแก่น


อีเมล์
« เมื่อ: สิงหาคม 01, 2008, 10:17:45 AM »

  irf 4104 เรานำมาใช้กับสวิตชิ่งได้ไหมครับ ถ้าได้เราต้องดัดแปลงวงจรหรือเปล่ว  ในวงจรที่ไม่เกิน 40V ขอบคุณครับ


บันทึกการเข้า

WatHF100♥
ซุปเปอร์ วีไอพี
member
*

คะแนน55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 305


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2008, 02:12:56 PM »

12V -15V ทำใช้ในรถอย่างเดียว  หรือใช้ร่วมกับแบ็ตระบบโซล่าร์เซล  12V -15V ไม่มีปัญหาครับ
บันทึกการเข้า
siridat
member
*

คะแนน0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21

หนุ่มขอนแก่น


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2008, 08:44:17 PM »

ใช้แทนพวก irfz44,60n06  ได้หรือเปล่วครับ  จะดีขึ้นไหมครับเห็นกระแสเยอะดี
บันทึกการเข้า
golf
member
*

คะแนน5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 280


speed1kob@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2008, 10:38:00 AM »

ได้ครับ เพราะเป็น N-Channel เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
WatHF100♥
ซุปเปอร์ วีไอพี
member
*

คะแนน55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 305


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2008, 04:04:02 PM »

ใช้แทนพวก irfz44,60n06  ได้หรือเปล่วครับ  จะดีขึ้นไหมครับเห็นกระแสเยอะดี

พิจารณาดู วงจรภาคไดรฟ์ด้วยนิดนึงครับ  ว่าอึดพอไหม
โดยเฉพาะวงจรที่ใช้ไอซี 493  494  495 เพราะบางวงจรทรานซิงเตอร์ภาคนี้ใช้ตัวเล็กๆ หากขับมอสเฟ็ทขนานแยะๆ อาจจะเอาชนะค่าประจุแฝงที่มอสเฟ็ทไม่ได้
ส่วน  3525 จ่ายกระแสได้แยะกว่าก็จริง หากได้ภาคไดรฟ์ที่แข็งแรงมาเสริม มันก็จะยิ่งทำงานได้แน่นอนกว่าครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1 RC2 | SMF © 2001-2006, Lewis Media

lsv2555Please follow the new website at https://www.pohchae.com

Valid CSS!