หัวข้อ: การรับประกันจากร้านค้า เริ่มหัวข้อโดย: te_2k5 ที่ มกราคม 30, 2012, 03:31:34 pm ผมมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับการรับประกันสินค้าให้ฟังครับ
วันนี้ผมไปซื้อหัว KU 2 out ที่ร้านคล่องดี ตรงบ้านหม้อ เจ้บอกราคา 380.- แล้วผมก็ถามเรื่องประกันสินค้าเพราะมองเห็นสติ๊กเกอร์ แล้ว เจ้บอก - ไม่ประกัน ผม - อ้าว! แล้วสติ๊กเกอร์นี่ล่ะ เจ้ - ทางญี่ปุ่นติดมาเฉยๆ ผม - ซื้อไปแล้วเกิดใช้ไม่ได้ผมทำไง เจ้ - (พูดด้วยอารมณ์โมโห) ก็อย่าซื้อ แล้วผมก็เดินออกไปซื้อร้านใหม่เค้าให้ประกัน 6 เดือน ร้านใหญ่อย่างนี้ พูดจากับลูกค้าอย่างนี้ ไม่น่าขายได้เลย อยากฝากให้เพื่อนๆ พี่ๆ ที่จะไปซื้อของอย่าลืมถามประกันกับร้านค้านะครับ มันเป็นอุปกรณ์อีเล็คโทรนิคส์มี โอกาสเสียได้ อันเกิดจากความผิดพลาดจากโรงงาน หรืออะไรก็แล้วแต่ จะได้มีที่เคลม มันเป็นสิทธิของผู้บริโภคอย่างพวกเรา .... หัวข้อ: Re: การรับประกันจากร้านค้า เริ่มหัวข้อโดย: eskimo_bkk-LSV team♥ ที่ มกราคม 30, 2012, 06:36:56 pm เค้าเรียก 2 มาตรฐาน ครับ
ถ้าเป็นลูกค้าประจำจะแบบหนึ่ง ถ้าเป็นขาจร ก็อีกแบบหนึ่ง หยิ่ง ยะโส โอหังแบบนี้ไง ที่ สมควร โดน....... lsv-smile แบบนี้ (http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=356176) หัวข้อ: Re: การรับประกันจากร้านค้า เริ่มหัวข้อโดย: พรเทพ-LSV team♥ ที่ มกราคม 30, 2012, 08:44:41 pm ช่างที่ซื้อประจำเสีย ยังไงเขาก็เปลี่ยนให้ ไม่ต้องถามรู้ๆกันอยู่
คนทั่วๆไป ถามยังไง พูดยังไง ประกันยังไง เวลาเสีย ไม่รับครับ เพราะเวลาเสีย กระดาษมันหายแล้วครับ ไม่มีหลักฐาน เลยไม่รับประกัน ***ของทุกวันนี้ถูกเกินไป ดังนั้นเขาจึงไม่ยอมประกัน ร้านผม บ.ประกัน 1 ปี แต่ผมประกัน 3 เดือน เพราะ ถึง บ.บอกว่ารับประกันหนึ่งปี แต่เวลาเสีย บ.ไม่ได้มาแก้งาน ไม่ได้มาเปลี่ยนให้ ผมต้องไปเช็ค ผมต้องเอาไปเปลี่ยน แล้วเอากลับมาเปลี่ยนให้ลูกค้า ผมเสียเวลา เสียค่าค่าน้ำมันรถ ดังนั้น 3 เดื่อนก็พอแล้ว นานกว่านี้ ไม่ไหวครับ ค่าติดตั้งก็ถูกลงทุกวัน ค่าครองชีพแพงขึ้นทุกวัน ??? |