พิมพ์หน้านี้ - บริการ acer แย่มากๆ

LSVคลังสมองออนไลน์ "ปีที่21"

► อิเล็กทรอนิกส์ ► => LCD Monitor => ข้อความที่เริ่มโดย: พรเทพ-LSV team♥ ที่ กรกฎาคม 06, 2010, 02:58:58 PM



หัวข้อ: บริการ acer แย่มากๆ
เริ่มหัวข้อโดย: พรเทพ-LSV team♥ ที่ กรกฎาคม 06, 2010, 02:58:58 PM
ซื้อLCDมาใช้ได้เดือนกว่าๆเสีย เอาไปซ่อมเกือบเดือนแล้วก็ยังซ่อมไม่เสร็จ โทรติดต่อก็ยากมากๆ เบอร์โทรก็มีแค่เบอร์เดียว แถบคุยไม่ค่อยรู้เรื่องอีก ถามว่าเมื่อไรเสร็จ ก็ไม่มีคำ ตอบ  ตอบได้แค่ว่าเสร็จแล้ว จะโทรแจ้ง ซึ้งฟังคำนี้จนเบื่อแล้ว

ไม่รู้ผู้ใหญ่เขารู้เรื่องกันไหมว่า ลูกน้องเขาทำงานแย่แค่ไหน

หรือใครมีเบอร์ ผู้บริหาร ระดับสูงบ้างครับ ขอหน่อยสิ จะคุยกับท่านหน่อย ว่าทำไมระบบของท่านถึงแย่จัง  embarrassed7


หัวข้อ: Re: บริการ acer แย่มากๆ
เริ่มหัวข้อโดย: kritsada1 ที่ กรกฎาคม 22, 2010, 10:33:20 AM
เอา เข้าศูนย์ ที่ หนัย อะ คับ ... แล้ว ตอนนี้ ด้าย เครื่องกลับ ยัง อะ


หัวข้อ: Re: บริการ acer แย่มากๆ
เริ่มหัวข้อโดย: พรเทพ-LSV team♥ ที่ กรกฎาคม 22, 2010, 11:22:03 AM
ได้แล้วครับ
ได้เครื่องใหม่มาครับ
เครื่องเก่าซ่อมไม่ได้ครับ
ให้ผมรอไปเดือนกว่าครับ

*** เอาไปที่ศูนย์ ฟอร์จูน รัชดา ครับ

***ประกันผมก็หายไปเดือนกว่าครับ
    ไม่ได้ใช้เครื่องอีกเดือนกว่าครับ
 



***แนะนำ ให้ผู้บริหารระดับสูง ทิ้งเบอร์โทรไว้บ้างก็ดีนะครับ
    มีอะไรจะได้คุยกันได้ 
    ไม่ใช่ให้ลูกค้ารอ และก็รอ แบบไม่รู้กำหนด โทรไปทีไรก็บอกว่า  รออะไหล่ อยู่ เสร็จแล้วจะแจ้งให้ทราบ และโทรติกยากมากๆ ติดแล้วก็ไม่มีคนรับ รับแล้วก็ไม่มีคำตอบที่ฟังแล้วสบายใจ คือได้คำตอบแบบเดิมๆทุกๆครั้ง  embarrassed7


หัวข้อ: Re: บริการ acer แย่มากๆ
เริ่มหัวข้อโดย: changkokrum ที่ กรกฎาคม 22, 2010, 08:47:10 PM
ผมก็เคยครับอาการคือมีภาพแค่ครึ่งจอ ซื้อได้2เดือน เคลมรอเป็นเดือน กว่าจะได้จอใหม่ สงสัยทางศูนย์จะซ่อมดูก่อนมั้ง embarrassed7


หัวข้อ: Re: บริการ acer แย่มากๆ
เริ่มหัวข้อโดย: shang-krajok ที่ สิงหาคม 09, 2010, 05:15:51 PM
ของผมโน๊ตบุ๊คเอเซอร์การ์ดจอมีปัญหา 8500gt เป็นเส้น ยังอยู่ในประกันซ่อมไปรอเกือบ3เดือน แถมยังบอกผมว่าผมไปปรับไบออสการ์ดจอทั้งที่ผมไม่ได้ทำอะไรเลย เกมส์หนักๆก็ไม่ได้เล่น เอาไว้เล่นเน็ตพิมพ์งานซ่อมมาเสร็จ3วันผมขายทิ้งเลยครับ เฮ้อออออ


หัวข้อ: Re: บริการ acer แย่มากๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Ce_YAI♥ ที่ สิงหาคม 26, 2010, 04:22:52 PM
สำหรับทุกท่านที่มีปัญหาส่งเครื่องที่มีประกันแล้วได้เครื่องกับคืนหรือยังไม่ได้รับเครื่องนานเกิน 7 วันทำการ
แจ้งร้องเรียนได้ที่
         Amorn Kowanidcharoen
Department Manager
Service Planning Department

Acer Computer Co.,Ltd
0-26854352
 ping! lsv-smile laugh2 help!!!


หัวข้อ: Re: บริการ acer แย่มากๆ
เริ่มหัวข้อโดย: SIWA03 ที่ สิงหาคม 26, 2010, 04:37:43 PM
เขาคิดว่าของราคาถูกเลยไม่ง้อลูกค้า....ผมก็เจอะมาเหมือนกัน
 embarrassed7 embarrassed7