หัวข้อ: เรียนถาทเรื่องการซื้อจูนเนอร์ครับ เริ่มหัวข้อโดย: bluenavy ที่ พฤศจิกายน 16, 2009, 09:32:24 am ผมไปซื้อจูนเนอร๋ เบอร์ TUFIS4EG-761 ของทีวี ฮิตาชิ แต่ทางร้านเขามีเบอร์ที่เหมือนกัน แต่ขาจะไม่เท่ากัน(ตัวใหม่ขามากกว่า)
แต่มีอีกเบอร์ เบอร์ไม่ตรงกัน แต่ขาเท่ากันและครงกัน ครั้นจะแกะดูขาข้างใน ก็มีสติกเกอร์ประกันปิดอยู่ แกะไม่ได้ อยากทราบว่าจะตัองเลือกอย่างไรครับ try!! lv! หัวข้อ: Re: เรียนถาทเรื่องการซื้อจูนเนอร์ครับ เริ่มหัวข้อโดย: prom jantapho ที่ พฤศจิกายน 16, 2009, 09:38:50 am หากว่าเป็นไปได้ต้องทราบรายละเอียดของขา จูนย์เนอร์ด้วยว่า ขา1-x มันตรงกันทุกขาหรือเปล่า และมีขาไหนที่ไม่ตรงกัน
ในที่นี้หมายถึงว่าขา AGC VT L / H / U อะไรทำนองนี้แหละให้ตรงกัน หัวข้อ: Re: เรียนถาทเรื่องการซื้อจูนเนอร์ครับ เริ่มหัวข้อโดย: bluenavy ที่ พฤศจิกายน 16, 2009, 09:51:58 am ถ้าอย่างนั้น ก็ต้องใช้วงจร แต่ถ้าจูนเนอร์เป็นตัวเครื่องของเรา ก็ไม่มีปัญหา แต่บางครั้งที่ร้านเราก็ไม่รู้ว่ามีเบอร์อะไรบ้าง จะหาวงจรในร้านก็ไม่มี จะมีวิธีที่ดีกว่านี้หรือเปล่าครับ แบบว่าไม่ต้องกลับบ้านมาหาวงจรอีก
พอมีวิธีไหมครับ หัวข้อ: Re: เรียนถาทเรื่องการซื้อจูนเนอร์ครับ เริ่มหัวข้อโดย: prom jantapho ที่ พฤศจิกายน 16, 2009, 01:38:11 pm ลองดูตามนี้ซิครับว่ามีตรงกันหรือเปล่า สามารถใช้แทนกันได้
หัวข้อ: Re: เรียนถาทเรื่องการซื้อจูนเนอร์ครับ เริ่มหัวข้อโดย: TLE. ที่ พฤศจิกายน 16, 2009, 01:43:43 pm แล้วมันเครื่อง HITACHI รุ่นไหน แท่น ไหน ครับพี่
หัวข้อ: Re: เรียนถามรื่องการซื้อจูนเนอร์ครับ เริ่มหัวข้อโดย: bluenavy ที่ พฤศจิกายน 16, 2009, 02:30:35 pm ขอบคุณ คุณ prom jantapho มากครับ เดี่ยวลองไปหาซื้อดู .....
เป็นรุ่น C20PX ครับ รุ่นนี้ถ้าภาพมีแล้วค่อยเลือนหาย จูนเนอร์เสียแน่นอน หัวข้อ: Re: เรียนถาทเรื่องการซื้อจูนเนอร์ครับ เริ่มหัวข้อโดย: bluenavy ที่ พฤศจิกายน 16, 2009, 02:38:41 pm เสริมอีกนิดครับ จูนเนอร์รุ่นนี้ จะใช้ไฟเลี้ยง 9โวล์ครับ ถ้าใช้ไฟ5โวล์ก็จะเกเข้ากับยี่ห้ออื่นได้ง่าย เพราะส่วนมาก
จะเป็นไฟเลี้ยง5 โวลล์เสียมากกว่า ผมเคยใช้ของทีวี ไฮเอ้อ ใช้ได้ครับ แต่ช่อง 9กับ3 ไปอยู่แบนด์Uเสียงั้น หัวข้อ: Re: เรียนถาทเรื่องการซื้อจูนเนอร์ครับ เริ่มหัวข้อโดย: ถาวร-LSVteam ที่ พฤศจิกายน 16, 2009, 10:02:56 pm ทำไมไม่ซ่อมเอา อาการนี้ผมเคยลงไว้ให้แล้ววิทีการซ่อมจูนเนอร์ตัวนี้ แค่เอากาว ที่คอยล์มันออกก็ใช้ได้แล้ว ค้นหาดูกระทู้เกี่ยวกับ V2จูนเนอร์เจ้าปัญหา
|