หัวข้อ: ขอชื่นชม บริการหลังการขาย ทีวี "sonar" เริ่มหัวข้อโดย: jj ที่ มีนาคม 09, 2009, 05:02:59 pm จากกระทู้ http://www.ubmthai.com/leksoundsmf3/index.php?topic=27880.0 หมดหนทางเลย ต้องส่ง อมร ปรากฏว่า อมร ตีคืน หนทางสุดท้าย ต้องไปหาแหล่งที่ซื้อมาคือ แม็คโคร ซึ่งทางแม็คโคร บอก ต้องไปส่งที่บริษัทเอาเอง คือ บ.แสงรุ่งเรือง ฯ อยู่ จรัลสนิทวงค์ 73/1 ต่อจากนั้นนำส่ง บริษัทฯทิ้งไว้ หนึ่งสัปดาห์ ทางบริษัท ไม่คิดค่าบริการเลย ทั้งๆที่ทีวีเครื่องดังกล่าว ผ่านมือช่างไปถึง สองช่วง ครับ ขอชื่นชมบริการหลังการขายของท่านครับ แม้ทีวีจะราคาประหยัด แต่บริการของหลังการขายของท่าน ในเรื่องของน้ำใจ มิได้ประหยัดตามราคา ผลิตภัณฑ์ ของท่านเลยขอชื่นชมครับ
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม บริการหลังการขาย ทีวี "sonar" เริ่มหัวข้อโดย: anuchat007 ที่ มีนาคม 09, 2009, 09:45:09 pm smiley4 :P ;D :D
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม บริการหลังการขาย ทีวี "sonar" เริ่มหัวข้อโดย: dolkawan ที่ มีนาคม 10, 2009, 07:58:15 am แต่หากเป็นยี่ห้อ "โชว์หนี้" คงต้องจ่ายเต็มๆเนาะ......5555
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม บริการหลังการขาย ทีวี "sonar" เริ่มหัวข้อโดย: prom jantapho ที่ มีนาคม 10, 2009, 11:16:54 am ขึ้นอยู่กับศูนย์บริการมากกว่า และการคิดตลาดในอนาคต อย่างที่ท่านบอกแล้มาลงเน็ทอย่างนี้
เป็นการประชาสัมพันธ์อย่างหนึ่งที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ และอย่างน้อยความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับเจ้าของเครื่อง เมื่อเทียบกับยี้ห้ออื่นๆแล้ว ทางเลือกใหม่ครับ หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม บริการหลังการขาย ทีวี "sonar" เริ่มหัวข้อโดย: s. ที่ มีนาคม 10, 2009, 12:59:40 pm แต่ถ้าเป็นยี่ห้อช้ำทรวง มันไม่อยากขายอะไหร่ให้เลย
|