การรับประกันจากร้านค้า
LSVคลังสมองออนไลน์ "ปีที่21"
พฤษภาคม 14, 2024, 06:21:46 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การรับประกันจากร้านค้า  (อ่าน 2590 ครั้ง)
te_2k5
member
*

คะแนน1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 03:31:34 PM »

   ผมมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับการรับประกันสินค้าให้ฟังครับ
วันนี้ผมไปซื้อหัว KU 2 out ที่ร้านคล่องดี ตรงบ้านหม้อ เจ้บอกราคา 380.- แล้วผมก็ถามเรื่องประกันสินค้าเพราะมองเห็นสติ๊กเกอร์ แล้ว
เจ้บอก - ไม่ประกัน 
ผม      - อ้าว! แล้วสติ๊กเกอร์นี่ล่ะ
เจ้       - ทางญี่ปุ่นติดมาเฉยๆ
ผม      - ซื้อไปแล้วเกิดใช้ไม่ได้ผมทำไง
เจ้       - (พูดด้วยอารมณ์โมโห) ก็อย่าซื้อ
       แล้วผมก็เดินออกไปซื้อร้านใหม่เค้าให้ประกัน 6 เดือน
ร้านใหญ่อย่างนี้ พูดจากับลูกค้าอย่างนี้ ไม่น่าขายได้เลย
        อยากฝากให้เพื่อนๆ พี่ๆ ที่จะไปซื้อของอย่าลืมถามประกันกับร้านค้านะครับ มันเป็นอุปกรณ์อีเล็คโทรนิคส์มี
โอกาสเสียได้ อันเกิดจากความผิดพลาดจากโรงงาน หรืออะไรก็แล้วแต่ จะได้มีที่เคลม มันเป็นสิทธิของผู้บริโภคอย่างพวกเรา ....


บันทึกการเข้า

eskimo_bkk-LSV team♥
.กลุ่มผู้มีน้ำใจงาม..
member
*

คะแนน1883
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13305


ไม่แล่เนื้อเถือหนังพวก


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 06:36:56 PM »

เค้าเรียก 2 มาตรฐาน ครับ
ถ้าเป็นลูกค้าประจำจะแบบหนึ่ง
ถ้าเป็นขาจร ก็อีกแบบหนึ่ง

หยิ่ง ยะโส โอหังแบบนี้ไง
ที่ สมควร โดน.......

แบบนี้
บันทึกการเข้า
พรเทพ-LSV team♥
รับติดตั้งจานดาวเทียม ลาดพร้าว บางกะปิ
Senior Member
member
*

คะแนน1453
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12096

091-091-9196 ID LINE : tv59


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 08:44:41 PM »

ช่างที่ซื้อประจำเสีย ยังไงเขาก็เปลี่ยนให้ ไม่ต้องถามรู้ๆกันอยู่

คนทั่วๆไป ถามยังไง พูดยังไง ประกันยังไง เวลาเสีย ไม่รับครับ เพราะเวลาเสีย กระดาษมันหายแล้วครับ ไม่มีหลักฐาน เลยไม่รับประกัน

***ของทุกวันนี้ถูกเกินไป ดังนั้นเขาจึงไม่ยอมประกัน
 
     ร้านผม บ.ประกัน 1 ปี แต่ผมประกัน 3 เดือน
     เพราะ ถึง บ.บอกว่ารับประกันหนึ่งปี แต่เวลาเสีย บ.ไม่ได้มาแก้งาน ไม่ได้มาเปลี่ยนให้
     ผมต้องไปเช็ค ผมต้องเอาไปเปลี่ยน แล้วเอากลับมาเปลี่ยนให้ลูกค้า ผมเสียเวลา เสียค่าค่าน้ำมันรถ
     ดังนั้น 3 เดื่อนก็พอแล้ว นานกว่านี้ ไม่ไหวครับ

ค่าติดตั้งก็ถูกลงทุกวัน ค่าครองชีพแพงขึ้นทุกวัน  Huh?
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1 RC2 | SMF © 2001-2006, Lewis Media

lsv2555Please follow the new website at https://www.pohchae.com

Valid CSS!